หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Kỹ năng phân tích cây bài phỏm

Chơi bài phỏm nếu biết các kỹ năng thì chiến thắng không phải là điều xa vời. Trong đó, kỹ năng phân tích bài phỏm là kỹ năng cơ bản nhất và rất cần thiết. Bạn sẽ không thể trở thành một cao thủ nếu không có được điều này. Ngay việc biến hóa và bài binh bố trận sao cho hợp lý đang vô hình chung làm ván bài trở nên hấp dẫn hơn.
Khi đã vào trận bạn cần để tinh thần tỉnh táo và dồn hết sức lực cho trận đấu, không nên chơi hời hợt vừa mất vui lại mất tiền. Bạn nên dở mọi sở trường và những kinh nghiệm chinh chiến để đối phương không thể nhận ra, Đó là nhờ vào kỹ năng phân tích chính xác, chúng ta tìm hiểu ngay sau đây.

Kỹ năng phân tích bài Phỏm

Kỹ năng phân tích bài Phỏm rất cần thiết nếu như cảm thấy tình hình bài xấu hãy biết cách giữ tiền sao cho sự thiệt hại càng ít thì càng tốt. Cây đầu tiên cũng luôn là cây của trời, vì cũng chẳng ai biết đằng nào mà lần trừ khi dựa vào thái độ và nét mặt của từng đối phương.
Để đạt được trình độ phân tích này các bạn nâng tầm chơi bài bản thân lên đẳng cấp rất cao và khả năng tẩu hỏa nhập ma là khá cao. Nói chung, các lượt đánh đầu tiên luôn là lượt đánh thăm dò có sử dụng những quái chiêu câu nên khả năng bị ăn là 50%.
Từ lượt đánh thứ 2 trở đi bạn cũng sẽ dễ dàng hơn với kỹ năng phân tích cây bài Phỏm suy luận từ các quân bài đã đánh từ trước. Nhiều cách suy luận đơn giản cũng có thể tạo nên thành quả. Nhờ vào các căn cứ đó mà khả năng bị ăn là thấp hơn.
Nhưng cũng có các cao thủ dựa vào những đặc điểm sơ hở để câu đối phương. Chính vì thế, chúng ta cần phải lúc hư lúc thực, không thể lúc nào cũng đánh theo một cách mà cần phải thay đổi thường xuyên. Bạn cần chơi bài thực tế để tự kiểm chứng sẽ rõ ràng hơn nhiều.
Kỹ năng phân tích bài Phỏm
Kỹ năng phân tích bài Phỏm

Không để bị ăn cây chốt

Kỹ năng phân tích bài Phỏm, xem cây chốt ngang, dọc đã hết lỗ chưa. Nếu như đều hết lỗ thì chắc 100% ngon rồi. Vẫn cũng sẽ có các xác suất bị ăn nếu trong trường hợp dọc thì cũng hết nhưng còn lỗ ngang. Trường hợp chúng ta có một đôi thì vòng trước hạ nên đánh một con để vòng sau chúng ta đánh cây còn lại.
Cách khác là xem các cây đối phương đã đánh ra có con nào mà cây đó khác chất nhưng lỗ dọc cũng đã hết thì đánh. Các xác suất cũng cao tới 99%, trừ trường hợp các đối phương vòng trước có 3 phỏm rồi nên rách ra một phỏm.
Không để bị ăn cây chốt
Không để bị ăn cây chốt

Đoán đối phương ngồi sau các cánh mình cầm gì

Cái này thì tương đối khoảng 50% vì trong cuộc chơi thì thiên biến vạn hóa, nhiều khi gặp phải các cao thủ đánh lừa hay là chấp nhận hy sinh lỗ này để mà chờ lãi khác và mình lại có hàng. Cho nên cũng chỉ dựa vào phỏng đoán thôi.
Với kỹ năng phân tích cây bài Phỏm lên bài đẹp như trong tranh thì nghệ thuật hy sinh để câu cũng là cả một quá trình vô cùng khó lường. Thế bài của tất cả đối thủ trong ván đánh ra sẽ giúp ta có những phương án đánh bài tốt nhất. Hãy chọn các phỏm để có cơ hội rộng mở để chờ nếu như lượt đánh còn nhiều, và chọn các phương án có khả năng tạo phỏm thấp để đợi khi lượt đánh còn ít.
Đoán đối phương ngồi sau các cánh mình cầm gìv
Đoán đối phương ngồi sau các cánh mình cầm gì
Với kỹ năng phân tích cây bài phỏm trên đây, bạn sẽ đạt đến trình độ thượng thừa. Chấp hết mọi đối thủ và rinh tiền về nhà. Chỉ cần bạn vận dụng đúng cách và chơi có tính toán thì trăm trận trăm thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น