หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Tìm hiểu về lối chơi Dr.Mundo - tiến sỹ quái thú trong dịp 9 Game Liên minh

Các tựa game đồng đội thường biến hóa khá nhiều qua mỗi mùa - bản chất là một trong những phiên bản bổ sung rộng sau một khoảng thời gian nhất định. những đổi khác này dường như ngầm trong vòng khối hệ thống trò chơi, gây chú ý chỉ trong ngoại hình nhân vật.

Nhưng nên ghi nhớ nhất vẫn là những chuyển tác động tới sự ổn định của trò chơi. cùng LMHT, đó đó là những điều khiển và tinh chỉnh liên kết tới tài năng của những vị tướng.

Game LOL mùa 9 cũng không là một ngoại lệ. Đã có khá nhiều vị tướng được trả lên bàn cân giám sát và đo lường, rồi nâng lên, hạ xuống cho tương xứng.

Trong những số ấy có Dr.Mundo - vị tướng có hình ảnh bên ngoài rất chi là đậm chất ngầu. người chơi có mếm mộ với muốn cần dùng Dr.Mundo trong đợt 9 của liên minh Huyền Thoại? và học phương pháp dùng nào!
Dr Mundo - nỗi lo sợ của cư dân thành Zaun
Dr Mundo - nỗi lo sợ của cư dân thành Zaun
Truyền thuyết về Dr Mundo

Xuất thân từ thành Zaun, có rất nhiều giai thoại khác biệt về xuất thân của cái brand name lập dị này. Có chỗ nói Mundo là trẻ mồ côi, lang thang từ nhỏ xíu tại khu chợ Piltover. Có chỗ lại nói Mundo sống cùng lũ chuột trong vòng cống ngầm, dẫn tới mùi hôi thối...trứ danh của hắn.

Tuy vậy, riêng việc hắn lên 3 tuổi đã cần phải vào Viện Tâm Thần Zaun là điều mà người nào cũng cam đoan. Cũng từ môi trường xung quanh khắc nghiệt trên mà một kẻ "dị biệt" như Mundo biến thành đối tượng của những phân tích, phẫu thuật kinh rợn. Để rồi sau đây khi Thành lập, chính hắn tự đi công kích người khác, biến chúng ta thành các mẫu vật cho các ca giải phẫu của riêng mình.

Những hỗ trợ của tướng Mundo

Mundo có 2 nhánh phụ trợ, gồm:

Chuẩn xác, cùng các bổ trợ:

- bước chân thần tốc: phụ trợ Mundo tấn công cùng di chuyển cộng dồn điểm.
- Đắc Thắng: hỗ trợ Mundo hồi lại máu với được cộng thêm vàng mỗi một khi đánh hạ địch.
- Huyền thoại: Kháng hiệu ứng: giúp Mundo tăng lâu bền hơn khả năng Kháng hiệu ứng khi tiêu diệt đối phương.
- Chốt chặn cuối cùng: giúp đỡ tăng lên sát thương lên tướng địch thủ khi Mundo ở phía trong tình trạng nguy cấp.

Cảm xúc, hỗ trợ tăng 18% speed ra đòn, cùng các bổ trợ:

- bước đi màu nhiệm: hỗ trợ Mundo tăng cường tốc độ dịch rời.
- vận tốc tiếp cận: giúp đỡ Mundo dịch rời về phía bằng hữu cùng speed lớn hơn.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: suport tăng 9% speed đánh
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm vào cho Mundo 15 sức khỏe thích ứng.
- ngăn ngừa thủ: hỗ trợ cộng thêm 5 giáp cho Mundo.
Mundo cài đặt bản lĩnh dọn rừng rất mạnh, đặc biệt là từ thời đoạn giữa ải trở đi
Mundo cài đặt bản lĩnh dọn rừng rất mạnh, đặc biệt là từ thời đoạn giữa ải trở đi
Chỉ dẫn mật tịch lên đồ cho tướng Mundo

Khởi đầu trận chiến, người chơi nên trang bị ngay cho Mundo Bùa Thợ Săn. đó là vật phẩm giúp đỡ Mundo hồi lại máu mỗi lần tiêu diệt đc boss khủng rừng. tiếp theo sau là trang bị Thuốc Tái sử dụng, phụ trợ Mundo có 2 lần hồi máu trong khu vực rừng. kế tiếp sản phẩm này có thể được hồi lại khi Mundo quay về bệ đá cổ. rút cục là phụ kiện Mắt Vật Tổ, giúp đỡ Mundo lan rộng góc nhìn.

Ở lần về thứ nhất, Mundo rất cần được trang bị Tàn Tích Của Bami, phụ trợ vị tướng này dọn rừng cùng tốc độ nhanh hơn với tăng máu cùng con số đáng kể. Ngoài ra trang bị Hồng Ngọc cũng nên được sử dụng, bổ trợ Mundo gia tăng máu. rốt cuộc là Mắt điều hành và kiểm soát, giúp đỡ Mundo nắm được với kiểm soát điều hành tình trạng cuộc chiến.

Về trang bị trấn phải cho Mundo, bản lĩnh bình phục là điều thứ nhất gamer cần phải nghĩ tới. Để phục vụ cho đối tượng này, Giáp Tâm Linh là rất hữu hiệu. Nó giúp Mundo tăng tới 30% bản lĩnh hồi phục. Hình như còn là Giáp Máu Warmog, bổ trợ ngày càng tăng máu cùng bản lĩnh tự bình phục cho Mundo.
Tuy to xác nhưng Mundo lại không trẻ trung và tràn trề sức khỏe ở đầu cuộc chơi
Tuy to xác nhưng Mundo lại không trẻ trung và tràn trề sức khỏe ở đầu cuộc chơi
Tổng quan ưu/nhược điểm của Mundo

Mundo là một vị tướng rất "trâu bò", lại thiết lập bản lĩnh sát thương tương đối mạnh. vì thế Mundo đặc trưng phát huy đc sức khỏe khi tuyên chiến và cạnh tranh và địch thủ có đội nhóm thiên về sát thương phép màu.

Mặc dù, Mundo lại có speed di chuyển chậm với trở nên hèn thế mọi khi cạnh tranh và các vị tướng khắc tinh và tanker. Hình như vị tướng này còn khá yếu ớt ở giai đoạn đầu ải.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น