หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Kinh nghiệm để triệu hồi jockey trong Minecraft

Thông thường nếu như bạn chạm mặt những dạng mob trong vòng Minecraft thì chắc rằng bạn sẽ có thịnh hành tránh đi. đương nhiên rồi vì chúng sẽ gây nguy nan cho bạn mà. mặc dù vậy có 1 dạng khá độc đáo do hai hoặc nhiều mob không giống nhau chia thành tên là jockey. Chúng là 1 mob cưỡi và tinh chỉnh và điều khiển một hoặc nhiều loài mob khác. thực ra jockey cũng đều có thể tạo ra gian nguy cho mình như những mob bình thường nhưng đó là tình huống người chơi bị động.
Vậy làm ra làm sao để gặp jockey trong vòng tình huống chủ động hơn? game thủ hãy tự triệu hồi chúng. trong vòng Minecraft có một số tuyệt kỹ nhỏ để thử Trải Nghiệm điều đó, chúng ta cũng có thể khiến chúng trở thành hữu ích cho bản thân hoặc đơn giản chỉ để vui. Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây để biết được bí hiểm này nhé!

Gồm có loài jockey nào chỉ trong tự nhiên?

Thực ra thì những jockey rất là phong phú về chủng loài, không ít loại giống như cưỡi lên nhau để tạo thành jockey chỉ trong Minecraft. mặc dù vậy khi vào vai là một trong người đang sống sót ở bạn dạng chiến Tìm tòi thì thường các bạn sẽ gặp mặt một trong các số các jockey sau đây:

● spider jockeys (skeleton cưỡi nhện)

● chicken jockeys (đứa nhỏ bé xác sống cưỡi gà)

● skeletons trap (skeletons cưỡi skeletons)

● ravager rider (các loại mob hoang dã khác cưỡi ravager)
Có tương đối nhiều loài jockey dường như có mặt trong thoải mái và tự nhiên
Có tương đối nhiều loài jockey dường như có mặt trong thoải mái và tự nhiên
Bên cạnh đó nếu bạn đã có Kinh nghiệm nhiều ngày sống chỉ trong Minecraft với di chuyển đủ độ xa nên nhớ thì thậm chí các jockey mà gamer gặp còn nhiều mẫu mã hơn nữa. cụ thể như đứa nhỏ bé zombie hoặc đàn husk thì chúng giống như cưỡi đầy đủ loại mob khác ngoài chơi xấu. mặc dù thế thường thì ưu ái đầu tiên của đàn này sẽ là loài chơi xấu cùng chúng rồi sẽ bắt đầu công kích theo thứ tự ưu tiên là người chơi, dân làng rồi đến thương nhân.
Rất nhiều người chơi có xu hướng thử Kinh nghiệm việc triệu hồi tử thi cưỡi chơi ngu
Rất nhiều người chơi có xu hướng thử Kinh nghiệm việc triệu hồi tử thi cưỡi chơi ngu
Đặc biệt là loài nhện hoang dã càng nên cảnh giác, chúng di chuyển cực chóng vánh khi cưỡi mob với còn có thể khiến game thủ bị thương nhé. mặc dù thế tỉ lệ bạn triệu hồi được nhện cưỡi mob từ hang nhện thường khá thấp. tùy vào độ khó của mode chơi mà game thủ chọn lựa thì tỉ lệ ra đàn nhện này rồi sẽ biến đổi.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi có jockey xuất hiện?

Game thủ cứ hiểu rõ đơn giản là những jockey sẽ luôn dịch chuyển thống nhất cùng nhau. Theo quy luật chung thì vật cưỡi sẽ điều hành và kiểm soát luôn cả vật mà nó đang cưỡi. Ví như tử thi sẽ đuổi theo game thủ nhưng skeleton khi đã cưỡi được zombie thì loại jockey này sẽ đuổi theo dân làng thay vì người chơi. như thế là bạn sẽ dọn luôn đc đám dân làng mà phiên bản thân vẫn được bình yên.

Trong một số trong những trường hợp thì jockey rồi sẽ di chuyển nhanh hơn speed của những mob tạo cho nó. nhất là khi chúng ta tác động vào khiến chúng nhận định bạn là đối phương. Ví như tình huống chó sói cưỡi bò mà bạn đấm sói thì jockey sẽ phi về phía game thủ gây sát thương. Tệ hại hơn thế nữa là nó sẽ khiến cả bạn bè cũng đuổi theo người chơi.

Menu những lệnh triệu hồi

Lưu ý là và các bản không giống nhau của Minecraft thì lệnh có lẽ sẽ biến hóa. chính vì như vậy hãy thử nghiệm bản Minecraft rồi hãy dùng những lệnh do chúng mình trưng bày nhé. Chúng mình rồi sẽ liệt kê ra các loại jockey chúng ta cũng có thể triệu hồi kèm theo với lệnh tương thích.

Với bản Java

Có ba loài jockey mà bạn cũng có thể dùng lệnh để triệu hồi trong bản này, túi balo gồm:

● Spider Jockey: Passengers:[id:skeleton,Handitems:[id:bow,Count:1b]]
Triệu hồi jockey nhện cũng là một Trải Nghiệm tương đối hay ho đấy
Triệu hồi jockey nhện cũng là một Trải Nghiệm tương đối hay ho đấy
● Chicken Jockey: Passengers:[id:zombie,IsBaby:1]

● Skeleton Trap: SkeletonTrap:1

Và bản Bedrock

Ở phiên bản này thì jockey đc triệu hồi sẽ được chia khiêm tốn thành nhiều lệnh hơn đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn chỉnh hơn khi nhập lệnh.

Nếu bạn muốn triệu hồi Skeleton Trap thì dùng lệnh: skeleton_horse ~ ~ ~ minecraft:set_trap.

Nếu bạn muốn triệu hồi Ravager Rider thì rồi sẽ có tương đối nhiều loại không giống nhau để lựa chọn:

● Evoker cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_for_raid_with_evoker_rider

● Pillager cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_with_pillager_rider

● Vindicator cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_with_vindicator_rider

● Pillager cưỡi ravager (lưu ý là pillager sẽ rơi sản phẩm quan trọng đặc biệt khi chết): /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_for_raid_with_pillager_rider

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น